Flop là gì? Flip Flop là gì? Flop là gì trong Kpop?

Nếu bạn là một bạn trai thích Kpop và không ngừng nghỉ theo dõi những thần tượng mà mình yêu thích. Thì chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp từ Flop qua những trang báo hay đặc biệt trong các cuộc thảo luận trên Facebook rồi đúng không nào?

Vậy theo bạn đã bao giờ thắc mắc Flop là gì hay chưa? Thuật ngữ Flop sẽ được hiểu như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau Miendiaoc.vn đi nghiên cứu về thuật ngữ này. Và những thuật ngữ liên quan khác qua bài viết bên dưới đây nhé!

flop là gì

Flop là gì?

Theo từ điển tiếng Anh thì Flop được dịch là rơi, tiếng rơi của một vật hay một điều gì đó. Bên cạnh đó thì từ này còn được hiểu với nghĩa bóng là để chỉ sự thất bại.

Ngoài ra, Flop được dùng để chỉ những người đã từng rất nổi tiếng, được yêu thích, quan tâm… Nhưng sau đó không còn được như lúc trước nữa. Đơn giản hơn thì đây là những người đã đạt được thành công rồi. Nhưng sau đó vì một lý do nào đó mà họ bị tuột dốc.

Dân Flop là gì?

Flop là từ dành cho các fan nhạc Hàn Quốc và chỉ các ban nhạc có tiếng bất ngờ bị tuột dốc, mất đi danh tiếng ấy.

Còn dân Flop là một bộ phận “dân cư” chuyên đi chọc ngoáy sự thất bại của người khác. Và trên Facebook thì dân Flop cũng để chỉ bộ phận antifan các nhóm nhạc bị Flop.

Flip Flop là gì?

Flip Flop có nghĩa là một đôi dép tông hay dép xỏ ngón với một quai nằm giữa ngón cái và ngón trỏ. Hay còn được hiểu theo một nghĩa nữa là sự thay cho đổi ý kiến, đổi ý một bí quyết đột ngột.

Theo từ ngữ chuyên ngành thì Flip Flop có cách gọi khác là chốt trong kỹ thuật điện tử là mạch có hai trạng thái bền và được dùng để lưu trữ thông báo trạng thái.

Đây được coi là chất liệu căn bản của các hệ thống thiết bị điện kỹ thuật số. Được sử dụng trong các máy tính, truyền thông và nhiều loại khác của hệ thống điều khiển.

flop là gì

Flop là gì trên Facebook?

Trên Facebook thì Flop là 1 trong các thuật ngữ hay tiếng lóng được sử dụng rất lớn rãi. Là chủ đề chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt được các bạn trẻ tranh luận nhiệt tình.

Khi thấy có một cuộc tranh luận bàn tán trên Facebook hay một bài đăng có nói đến từ Flop. Thì có thể hiểu là họ đang bàn hoặc đang nhắc đến sự thất bại tuột dốc của một ai đó hay điều gì đó không được như mong muốn muốn, như mong đợi.

Trên Facebook, vài năm trước người ta rất ưa chuộng dùng từ này. Đôi khi nó còn mang ý nghĩa chế nhạo, chê bai đối phương.

flop là gì

Xem thêm thông tin:

Flop team là gì?

Flop team có thể hiểu dễ làm là một bộ phận “dân cư” chuyên đi chọc ngoáy sự thất bại của người khác. Trên Facebook thì Flop team cũng để chỉ bộ phận antifan các nhóm nhạc bị Flop. Và cũng dùng trong các nhóm antifan của một hội nào đó rất nhiều.

flop là gì

Flop là gì trong Kpop?

Trong Kpop thì Flop được coi là một thuật ngữ khá thông dụng trong bộ từ điển Kpop như Flop, Bias, Bash Idol, Nugu,… Là một số từ căn bản được các bạn trẻ sử dụng cực kỳ phổ biến hiện nay. Nếu bạn là một fan Kpop chính hiệu thì chẳng thể chưa biết đến những thuật ngữ chỉ chỉ dành cho thị trường này.

Một nhóm nhạc, diễn viên hay bài hát nào đó nổi tiếng. Được kỳ vọng nhưng dần đánh mất mình, không còn cung cấp được chuyên môn hay danh tiếng trong tâm khán giả thì có khả năng sẽ bị gọi là Flop. Hay những idol từng rất nổi tiếng và khi comeback không còn được hot như lúc trước thì đó gọi là Flop.

Như vậy, chưa hẳn ai cũng được gọi là Flop, mà chỉ những người từng ở trên cao rơi xuống mới được dùng. Vì thế, đây là một từ mang nghĩa tiêu cực theo cách sang chảnh và đầy tự tôn.

Tổng kết

Tóm lại, việc dùng Flop trong Kpop nhất là khi còn bàn tán về một nghệ sĩ nào đó. Thì chúng ta cần được suy nghĩ thật cẩn thận xem có thể dùng được hay không. Bởi nếu sử dụng sai có thể dẫn đến bùng bổ những cuộc tranh luận, bất đồng quan điểm cộng thậm chí là cãi vã giữa cộng đồng fan Kpop.

Trên đây là những thông báo có liên quan đến Flop là gì cũng như các thuật ngữ có liên quan đến Flop. Mong rằng những thông báo này sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Giúp các bạn hiểu rõ hơn cũng như biết cách sử dụng thuật ngữ này một bí quyết chính xác và đúng hoàn cảnh nhất nhé.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết! Chúc các bạn một ngày làm việc và học tập thật vui vẻ và hiệu quả!

The post Flop là gì? Flip Flop là gì? Flop là gì trong Kpop? appeared first on Miền Địa Ốc.



source https://miendiaoc.vn/flop/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Tân Sửu 1961 Mệnh gì ? Hường Nào ? Màu Gì Năm #2020

Lumiere Riverside

Đông tứ mệnh là gì? Đông tứ mệnh hợp hướng nào? #2020